Kính chào quý khách!
Công ty TNHH Sản Xuất, Dịch Vụ Và Thương Mại Tuấn Tài là công ty chuyên sản xuất và cung cấp ô dù quảng cáo , nhà bạt di động chất lượng cao, trải qua 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cơ khí ô dù. Với hai lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất ô dù công nghệ cao và cơ khí chính xác, Tuấn Tài là một công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất ô dù, không ngừng sáng tạo để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo trong lĩnh vực ô dù. Sản phẩm của Công ty có sự pha trộn khéo léo, tinh tế giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, phù hợp với văn hóa, thân thiện với thiên nhiên.
 Sản phẩm chính của công ty:
1-    Ô dù, ô dù quảng cáo, ô dù dân dụng, ô dù lệch tâm, ô dù cafe, ô quà tặng, ô gỗ, ô nghệ thuật,
2-    Nhà bạt di động, Mái hiên di động,…
3-    In bạt quảng cáo Hiflex giá rẻ
Với đầy đủ kích thước, hình dáng thiết kế độc đáo thuận tiện đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Sản phẩm chất lượng vượt trội và kiểu dáng vô cùng phong phú, bắt mắt đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước, các sản phẩm được sản xuất tuân theo các tiêu chuẩn chất lượng & công nghệ tiên tiến của Nhật Bản và Mỹ. Với kiểu dáng thiết kế phong phú, thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng và phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Đặc biệt sản phẩm Tuấn Tài có tính năng ưu việt vượt trội so với các sản phẩm truyền thống hay các sản phẩm cùng loại về tính cách nhiệt, khả năng chịu lực lớn, độ bền cao, thuận tiện trong việc sử dụng và bảo quản. Ngoài ra công ty còn có hệ thống phân phối sản phẩm chuyên nghiệp, chu đáo, thuận tiện cho việc đưa sản phẩm đến với khách hàng trong và ngoài nước .
Tuấn Tài luôn chú trọng và đề cao tìm kiếm các đối tác tại Việt Nam để tiến tới hợp tác trong kinh doanh và rất hân hạnh khi được hỗ trợ trong việc thiết kế và in ấn theo yêu cầu của Quý khách hàng để góp phần xây dựng và quảng bá thương hiệu của Quý công ty, tổ chức tài chính.
Tuấn Tài xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng và mong nhận được sự hợp tác từ Quý khách.
            Trân trọng cảm ơn!




                    


Nhận xét&Bình luận

Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn

KHÁCH HÀNG - ĐỐI TÁC
Ô quảng cáo ViettinBank NGÂN HÀNG VIETTINBANK
Ô quảng cáo BIDV NGÂN HÀNG BIDV
Ô quảng cáo HC SIÊU THỊ HC
Ô quảng cáo VietcomBank NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Ô quảng cáo Vital NƯỚC KHOÁNG VITAL
Ô quảng cáo MB NGÂN HÀNG MB
ô quảng cáo Sunhouse SUNHOUSE
Ô quảng cáo Honda HONDA
Ô quảng cáo Bia Hà Nội BIA HÀ NỘI
Ô quảng cáo Bibomart BIBOMART
Ô quảng cáo Vinmart SIÊU THỊ VINMART
Ô quảng cáo Cleverlearn TRUNG TÂM ANH NGỮ CLEVERLEARN