Biển quảng cáo Led ma trận trong nhà 1 màu hiển thị 1 màu thường là màu Đỏ, có độ sáng dưới 1000mcd thích hợp với quan sát từ khoảng cách gần và cường độ sáng môi trường không cao mang tính công cộng phục vụ số đông người nhìn ở môi trường trong nhà. Loại màn hình này có nhiều độ phân giải khác nhau để khách hàng tùy chọn theo yêu cầu sử dụng.

 Biển quảng cáo Led ma trận trong nhà 1 màu hiển thị rõ nét những nội dung đăng tải, dễ dàng thay đổi nội dung: thông điệp, khẩu hiệu… chạy được nhiều hiệu ứng chuyển đổi giữa các nội dung tạo sự sinh động và thu hút, cập nhật thông tin đơn giản, nhanh chóng.


Kích thước: Với kết cầu gồm các module kết hợp với các tủ (cabinet, panel) giúp cho việc lắp đặt và vận hành trở nên đơn giản và nhanh chóng. Kích thước biển quảng cáo linh hoạt, phù hợp với nhiều vị trí, địa hình lắp đặt, dễ dàng tháo, lắp tiện cho việc bảo hành, bảo trì sản phẩm.

Chủng loại:  Biển quảng cáo led ma trận 1 màu trong nhà được phân loại theo khoảng cách giữa tâm 2 điểm ảnh (viết tắt la P) gồm các chủng loại: P4mm, P4.75mm, P7.62 mm, P10 mm, P16 mm, P20 mm…

Ứng dụng: Biển quảng cáo Led ma trận trong nhà 1 màu dùng cho các tổ chức, doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng, người tiêu dùng… những thông điệp, khẩu hiệu, thông tin sản phẩm, dịch vụ… dạng text. Ngoài ra nó còn được ứng dụng làm bảng hiển thị thời gian (ngày/giờ) và nhiệt độ mội trường, bảng đếm số trong thể thao, làm đèn tín hiệu và biển chỉ dẫn giao thông…

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Quảng cáo Hải Dương

Kinh Môn - Hải Dương

0977.008.227

Nhận xét&Bình luận

Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn

KHÁCH HÀNG - ĐỐI TÁC
Ô quảng cáo ViettinBank NGÂN HÀNG VIETTINBANK
Ô quảng cáo BIDV NGÂN HÀNG BIDV
Ô quảng cáo HC SIÊU THỊ HC
Ô quảng cáo VietcomBank NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Ô quảng cáo Vital NƯỚC KHOÁNG VITAL
Ô quảng cáo MB NGÂN HÀNG MB
ô quảng cáo Sunhouse SUNHOUSE
Ô quảng cáo Honda HONDA
Ô quảng cáo Bia Hà Nội BIA HÀ NỘI
Ô quảng cáo Bibomart BIBOMART
Ô quảng cáo Vinmart SIÊU THỊ VINMART
Ô quảng cáo Cleverlearn TRUNG TÂM ANH NGỮ CLEVERLEARN