Sau 21 năm duy trì logo cho doanh nghiệp, Samsung đang có dự định làm mới hình ảnh nhằm tạo ra nhiều hơn sự quan tâm của người tiêu dùng đối với những sản phẩm của tập đoàn này.

Liệu các công ty lam bien quang cao có thêm nhiều việc khi "Ông lớn" Samsung triển khai bộ nhận diện thương hiệu mới tại Việt Nam???

Người tiêu dùng trên thế giới đang sở hữu và ưa chuộng rất nhiều sản phẩm được thực hiện bởi Samsung. Nó có thể là một điện thoại thông minh, hoặc một máy hút bụi hay TV hoặc tủ lạnh. Vấn đề là ở chỗ công chúng nhận diện được thương hiệu Samsung từ logo đặc trưng của nó từ năm 1993.

Và bây giờ liệu có phải là thời gian để thay đổi?


Nhà thiết kế Aziz Firat của tập đoàn nghĩ đó là điều rất cần thiết. Và chữ "S" là đề xuất của ông cho logo mới tập đoàn gốc Hàn này.

Theo thông tin được biết thêm từ tạp chí Slate, Samsung không phải là đang thay đổi thương hiệu. Và công ty khẳng định muốn trang trí lại thương hiệu bằng những thiết kế logo mới để kích cầu tiêu dùng với công chúng.


Trong một bài đăng blog, Firat chỉ ra rằng công ty hiện đang sử dụng nhiều phông chữ, "S", và màu sắc đại diện lộn xộn. Đó là cái nhìn tổng thể từ các nhà thiết kế độc lâp khi chỉ ra tình trạng hiện tại về thẩm mỹ của Samsung.

Firat có cảm hứng cho sáng kiến mô hình logo riêng từ Microsoft trong thử nghiệm xây dựng thương hiệu được tạo ra bởi nhà thiết kế Andrew Kim(một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn) vài năm trước đây.

Việc thay đổi logo không chỉ là thay đổi về mặt hình thức. Theo Firat, nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lợi nhuận công ty ngay khi thị trường máy tính bảng và điện thoại di động (hai thị trường được kì vọng nhiều của Samsung) đang có dấu hiệu chững lại.


Là một công ty công nghệ cao, Samsung rất dũng cảm gắn bó với một logo từ những năm đầu của thập niên 90. Có vẻ thay đổi logo sẽ làm rối tung mọi thứ. Tuy nhiên, Firat nói "Người tiêu dùng có thể coi đây là thời điểm làm mới Samsung" để thương hiệu thêm phát triển trong lúc kinh tế đang khó khăn này.

Xem thêm

Biển quảng cáo Hải Dương

Làm biển quảng cáo tại Hải Dương

Làm biển quảng cáo giá rẻ tại Hải Dương

Nhận xét&Bình luận

Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn

KHÁCH HÀNG - ĐỐI TÁC
Ô quảng cáo ViettinBank NGÂN HÀNG VIETTINBANK
Ô quảng cáo BIDV NGÂN HÀNG BIDV
Ô quảng cáo HC SIÊU THỊ HC
Ô quảng cáo VietcomBank NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Ô quảng cáo Vital NƯỚC KHOÁNG VITAL
Ô quảng cáo MB NGÂN HÀNG MB
ô quảng cáo Sunhouse SUNHOUSE
Ô quảng cáo Honda HONDA
Ô quảng cáo Bia Hà Nội BIA HÀ NỘI
Ô quảng cáo Bibomart BIBOMART
Ô quảng cáo Vinmart SIÊU THỊ VINMART
Ô quảng cáo Cleverlearn TRUNG TÂM ANH NGỮ CLEVERLEARN